Thời gian
Chuyên Mục
9 kết quả phù hợp với "điện tử xuyên biên giới"
Thương mại điện tử xuyên biên giới còn dư địa lớn
Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế khu vực và thế giới, lại có thế mạnh dệt may, da giày, gạo, nông sản… nên dư địa, tiềm năng về thương mại điện tử xuyên biên giới rất lớn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tăng trưởng 26%
Ngày 26/11, Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024 với chủ đề "Thương mại điện tử xuyên biên giới, cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm Việt" do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.
Thách thức từ sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
Từ cuối tháng 9, từ khoá Temu được tìm kiếm rất nhiều trên các kho ứng dụng với nhiều mặt hàng được quảng cáo có mức giá rẻ đến khó tin. Tuy nhiên sự bùng nổ của sàn thương mại điện tử này đang đặt ra những thách thức lớn đối với Việt Nam.
Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong ASEAN
Trong tương lai, một người bán hàng có thể đăng tải sản phẩm và tiếp cận khách hàng tại thị trường nước ngoài mà không cần biết ngôn ngữ của họ.
Thương mại điện tử xuyên biên giới thúc đẩy xuất khẩu
Tính đến tháng 8/2023, đã có hơn 17 triệu sản phẩm từ Việt Nam được bán ra trên sàn thương mại điện tử Amazon, doanh thu của nhà bán hàng trong năm 2023 tăng trưởng trên 50%.
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thương mại điện tử xuyên biên giới
Hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới nhanh chóng trở thành nhân tố cốt lõi của nền kinh tế toàn cầu và là xu hướng tất yếu mà không một quốc gia nào có thể đứng ngoài cuộc. Điều này tạo nhiều cơ hội cho danh nghiệp trong việc tiết giảm chi phí, tối ưu nguồn lực để tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu. Là một quốc gia có tốc độ phát triển của thương mại điện tử khá nhanh so với thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam cũng chỉ mới đang bắt đầu tiếp cận các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới.
Thị trường không giới hạn nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Hiệu quả thương mại điện tử xuyên biên giới - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Công nghệ đời sống: Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng chủ nhật hàng tuần, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.